Hundurinn – Adho Mukha Svanasana

Jógaiðkun fer fram á forsendum hvers og eins. Sumir líta á jóga sem sína líkamsrækt meðan aðrir vilja rækta andann gegnum jóga. Hverjar svo sem ástæðurnar eru þá eru þeir sem hafa skráð sig á námskeið Simply Yoga tekið ákvörðun um að stunda jóga.

Jóga þýðir á sanskrít ‘eining’ eða ‘að tengja’ sem lýsir vel því líkamlega, vitsmunalega og andlega ferðalagi sem jógaiðkun bíður uppá.

Í ashtanga jóga er vinyasa flow notað á milli æfinga til að tengja æfingar og stilla líkamann af.

Hundurinn eða adho mukha svanasana er mikilvæg staða sem kemur fyrir á hverri ashtanga jógaæfingu. Því er mikilvægt að ná góðum tökum á þessari stöðu.  Í jóga er gott að huga að því hvaða áhrif stöðurnar hafa fyrir líkama og taugakerfi.

Myndin fyrir ofan sýnir áhrif hundsins á líkamann þegar stöðunni er haldið. Í ashtanga jóga er hundinum oft haldið í 5 andardrætti en einnig er hægt að fara í jógastöður þar sem andinn býður manni og aðstæður leyfa.

Hundurinn er góð staða fyrir efri hluta baksins, getur verið góð til að losa um óþægindi vegna ennisholukvefs. Staðan róar hugann, sefar streitu og endurnærir líkamann um leið og hún teygir á öxlum, aftan á lærum, kálfum og styrkir handlegggi.

Líkamleg óþægindi sem má reyna að lina með því að fara í hundsstöðuna er t.d. tíðaverkir, höfuðverkir og bakverkir.

Þeir sem hafa háan blóðþrýsting ættu að fara varlega í að halda þessari stöðu of lengi nema að hafa stuðning við höfuðið s.s. með kubb.

Hér fyrir neðan er hlekkur á video frá Yoga Journal sem sýnir hundinn.

Adho Mukha Svanasana

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s